5 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SPA ĐẠT CHUẨN CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHẤT LƯỢNG

Bất cứ ngành nghề nào cũng có những tiêu chuẩn riêng về mức độ chuyên nghiệp thương hiệu. Và việc nắm rõ các tiêu chí đánh giá Spa là rất quan trọng!

DANH SÁCH 5 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SPA ĐẠT ĐỘ CHUYÊN NGHIỆP

1. Không gian và màu chủ đạo

Từ lâu, không gian luôn là yếu tố hàng đầu trong các tiêu chí đánh giá Spa. Hiệp hội Spa thế giới đã có những quy định cũ thể về không gian Spa đạt chuẩn. Điển hình, mỗi phòng chăm sóc da đơn (1 giường) sẽ từ 6-8m. Trong khi phòng cơ bản (3-4 giường) sẽ từ 12-32m.

Tất cả các loại giường này đều độc lập và kín đáo. Chúng có thể được ngăn bởi rèm hoặc tường mỏng phản âm. Tùy vào thực tế mặt bằng sẽ có cách sắp xếp khác nhau. Tuy nhiên tối thiểu một Spa phải có mặt bằng từ 350 m2 – 500m2.

Riêng về màu sắc, màu sắc có thể thay đổi linh hoạt theo concept mà Spa theo đuổi. Tuy nhiên, Spa nên ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, tự nhiên. Điều đó sẽ khiến khách hàng cảm giác thật thoải mái khi đặt chân vào Spa của bạn.

2. Hương thơm trong Spa

Mùi hương luôn là “vũ khí” giúp Spa đánh thức tâm trạng tốt từ khách hàng. Hương thơm tác động khứu giác, khuấy động các giác quan để tạo cảm giác thoải mái cho khách. Chủ Spa nên thật quan tâm đến mùi hương Spa, mùi hương này phải được chọn lựa tinh tế.

Các loại hương thường được dùng trong Spa như là các loại tinh dầu tràm, chanh, bạc hà…Chúng sở hữu mùi hương tinh khiết, dài lâu và dễ xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng gói trị liệu mà lựa chọn mùi hương phù hợp. Liệu pháp mùi hương cho thấy được sự tinh tế và nghệ thuật của Spa trong chọn mùi hương.

3. Vệ sinh

Spa là dịch vụ dành cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Do đó, trong các tiêu chí đánh giá Spa không thể thiếu khâu vệ sinh. Spa – nơi thư giãn, thanh lọc cơ thể cùng tâm hồn. Nếu như vệ sinh không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ, ấn tượng của khách.

Toàn bộ Spa phải được làm sạch thường xuyên, đảm bảo không có côn trùng, rác thải. Các sản phẩm phục vụ khách hàng phải được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt.

4. Âm nhạc

Âm nhạc được xem là liều thuốc giúp chạm đến tâm hồn của khách hàng. Tuy nhiên việc lựa chọn âm nhạc cho Spa quả thật không hề đơn giản. Đây cũng chính là tiêu chí đánh giá Spa có chuyên nghiệp và chất lượng hay không.

Spa có thể chọn nhạc không lời với âm thanh du dương và thuần khiết. Hoặc loại nhạc mang âm hưởng thiên nhiên như tiếng nước chảy, tiếng chim hót, tiếng sáo…Chủ Spa cần có sự tinh tế, nhạy cảm trong việc chọn bản nhạc phù hợp cho Spa của bạn.

5. Mỹ phẩm đánh giá chất lượng Spa

Một tiêu chí đánh giá Spa vô cùng quan trọng không thể bỏ qua đó chính là nguồn mỹ phẩm. Spa được công nhận là cao cấp và chuyên nghiệp khi lựa chọn, sử dụng mỹ phẩm chất lượng.

Tất cả các sản phẩm được dùng trong Spa phải đạt tiêu chuẩn do Bộ Y tế quyết định. Spa được công nhận là cao cấp khi mọi khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ đó. Vì thế việc lựa chọn mỹ phẩm cũng cần đầu tư tìm hiểu và chọn lựa thật kỹ.

F’RODA KOREA COSMETIC – HỢP TÁC BỀN VỮNG, PHÁT TRIỂN VỮNG BỀN

F’RODA là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược, mỹ phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Trụ sở chính F’RODA tại Seoul và nhà máy tại Dongnam Gu- Incheon, Hàn Quốc.

Dòng mỹ phẩm F’RODA là tâm huyết hơn 30 năm nghiên cứu của Tiến sĩ Kim Hong Bon. Ông là CEO của công ty hàng đầu chuyên sản xuất mỹ phẩm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhiều giải thưởng cao quý. Về các đề tài nghiên cứu mỹ phẩm, thẩm mỹ của Hàn Quốc, Nhật Bản, cả quốc tế.

Ngoài ra, khi trở thành đại lý của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về marketing:

  • Phát triển marketing online, đưa khách hàng về doanh nghiệp của bạn
  • Bùng nổ doanh số, đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới trong thị trường làm đẹp
  • Trang bị hình ảnh về Spa, Thẩm mỹ viện cần thiết cho doanh nghiệp của bạn
  • Giúp doanh nghiệp bạn xác định chính xác và đẩy mạnh khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thu hút
  • Phát triển mạnh phân khúc thị trường phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Đưa doanh số lên cao nhanh chóng
  • Xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả cho Spa của bạn
  • Hỗ trợ kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khác hàng

Phía trên là 5 tiêu chú đánh giá Spa đạt chuẩn mà các chủ doanh nghiệp có thể học hỏi. Việc kinh doanh Spa đòi hỏi cần phải có một quá trình xây dựng, vun đắp. Vì thế các chủ Spa nên xây dựng cho mình kế hoạch kinh doanh Spa đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

 

0 replies

BÌNH LUẬN

> Hãy sử dụng tên thật và địa chỉ Email của bạn
> Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *