MUỐN MỞ SPA CẦN NHỮNG GÌ – 5 YẾU TỐ TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO

Hiện nay, ngành Spa và làm đẹp đang dần khẳng định sự trổi dậy mạnh mẽ. Vì thế muốn mở Spa cần những gì luôn là câu hỏi được nhiều rất nhiều người quan tâm.

CÂU TRẢ LỜI CHO THẮC MẮC MUỐN MỞ SPA CẦN NHỮNG GÌ

1. Nắm kiến thức tổng quan về Spa, chăm sóc sắc đẹp

https://froda.vn/hop-tac-cung-froda-chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-spa-cua-ban/

Năm 2019 tiếp tục là năm bùng phát của ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Tuy nhiên đây cũng là năm dự báo khắc nghiệt đối với chủ đầu tư trong ngành. Muốn mở Spa cần những gì, kiến thức tổng quan chính là điều đầu tiên được nhắc đến. Các chủ Spa có thể tham gia các lớp đào tạo chăm sóc da ngắn, dài hạn.

Bên cạnh đó, bạn nên xác định cho mình định hướng rõ ràng. Để mô hình kinh doanh theo tiêu chuẩn bền vững và phát triển toàn diện nhất. Nếu không tham gia các khóa học, bạn có thể học việc tại các Spa khác để lấy kinh nghiệm. Việc học kiến thức, tích lũy kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng. Đó là bước đệm, là yếu tố quyết định cho tương lai doanh nghiệp của bạn.

2. Trang bị máy móc, mỹ phẩm chuyên dụng cho Spa

https://froda.vn/hop-tac-cung-froda-chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-spa-cua-ban/

Bộ sản phẩm F’roda – Thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc mở Spa là chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, mỹ phẩm. Nếu bạn mới bắt đầu thì có thể trang bị như 1 Spa bình dân. Chỉ cần 2-3 giường, máy xông hơi, máy hút mụn, thải độc, sản phẩm chăm sóc da…Sau khi có lượng khách ổn định thì mở rộng quy mô, trang bị thêm máy móc.

Lưu ý là bạn nên tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín, chất lượng để có thể hợp tác lâu dài. Và F’RODA KOREA COSMETICthương hiệu mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc. Đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. F’RODA chính là nguồn cung cấp mỹ phẩm được hàng trăm Spa, Thẩm mỹ tin dùng. Tiếp theo bạn phải thật am hiểu về các sản phẩm chăm sóc da. Bởi lẽ mỗi loại da sẽ có đặc điểm và yêu cầu khác nhau.

3. Trang trí không gian Spa

Từ xưa, ông bà ta thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Yếu tố phong thủy tác động trực tiếp vào con người, vào sự may mắn, phát triển kinh doanh. Đặc biệt, trong lĩnh vực thẩm mỹ, Spa thì yếu tố phong thủy càng không thể bỏ qua. Vậy muốn mở Spa cần những gì? Nhất định không được bỏ qua yếu tố phong thủy.

Hãy thiết kế và bố trí Spa của bạn sao cho hợp lý và bắt mắt nhất. Để khách hàng nhìn vào sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp, chỉn chu của doanh nghiệp. Màu sắc, vật phẩm trang trí, ánh sáng, nguồn nước, không gian, mùi hương…Những yếu tố mật thiết đến phong thủy và sự thịnh vượng của Spa. Bạn nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với số đông khách. Ngoài ra, mùi hương dịu dàng, ngọt ngào giúp dễ dàng lay động cảm quan của khách.

4. Sự chuẩn bị về tài chính

Vốn là điều không thể thiếu trong bất cứ hình thức kinh doanh nào, kể cả Spa. Quy mô của doanh nghiệp, Spa của bạn sẽ được quyết định rất nhiều bởi tài chính. Thực tế mỗi ngày trên cả nước có hàng trăm thẩm mỹ viện, Spa mở ra. Song, cũng có không ít các Spa phải tạm ngưng, hoặc chuyển hướng kinh doanh.

Kinh nghiệm để xây dựng một Spa thành công, ổn định phụ thuộc rất nhiều vào nguồn vốn. Mức đầu tư cho lĩnh vực dịch vụ, nhất là làm đẹp không hề nhỏ. Để mở một Spa chăm sóc da bình dân tại nhà cần ít nhất 80-100 triệu đồng.

5. Chiến lượng marketing đúng đắn

Marketing chính là “trùm cuối”, là điều bí ẩn cho câu hỏi muốn mở Spa cần những gì. Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng cao. Vì lẽ đó mà Spa hiện đang là ngành rất “hot” và phát triển ồ ạt.

Thế nhưng sự cạnh tranh, cuộc đua khốc liệt của ngành làm đẹp này không hề dễ chịu. Điển hình đã có vô số doanh nghiệp đã phải thất bại, sớm đóng cửa. Một trong những nguyên nhân chủ yếu chính là việc: Marketing không tốt. Muốn phát triển tốt doanh nghiệp, việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh chưa bao giờ là thừa.

Làm thế nào để quảng bá rộng rãi thương hiệu? Làm thế nào để kéo về doanh nghiệp một lượng khách tiềm năng? Làm thế nào để tăng doanh số?…Tất cả đều phụ thuộc đến yếu tố Marketing. Một chiến lược marketing tốt sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín. Đồng thời nhanh chóng thu hút khách hàng, phát triển thương hiệu.

F’RODA KOREA COSMETIC – CUNG CẤP GIẢI PHÁP KINH DOANH SPA THÀNH CÔNG THỜI ĐẠI 4.0

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu

Muốn mở Spa cần những gì – cần một chiến lược Marketing toàn diện trong thời đại 4.0.

  • Là thương hiệu đồng hành cùng thành công cho hàng trăm Spa, thẩm mỹ thời gian qua. F’RODA KOREA COSMETIC luôn tự hào là đơn vị cung cấp dòng mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc. Đây là đơn vị hiếm hoi may mắn kế thừa công nghệ MicroNano hiện đại nhất 2019.
  • Các sản phẩm của F’roda kết hợp hoàn hảo giữa Bộ dưỡng và Bộ trị. Bộ dưỡng gồm: Kem dưỡng trắng Face, Sữa rửa mặt DR CLEANSER, Kem dưỡng trắng Body F’roda, Kem chống nắng F’roda. Trong khi Bộ trị với Tế bào gốc F’roda và MicroNano Kim cương siêu vi điểm F’roda.
  • Với chiết suất tự nhiên, dòng mỹ phẩm F’RODA giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về da. Những sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi loại da rất thích hợp để các Spa dùng cho khách. Không chỉ giúp làn da mềm mịn, trắng sáng, căng bóng. Sản phẩm còn hỗ trợ các liệu trình trị nám, trị tàn nhang, trẻ hóa da, nâng cơ. Có tác dụng se khít lỗ chân lông, trị mụn rất hiệu quả.

Cung cấp chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp:

Bên cạnh đó, F’RODA còn tự hào là nơi cung cấp chiến lược Marketing chất lượng, uy tín. Khi bạn là đại lý của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về Marketing như:

Bùng nổ doanh số. Đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới trong thị trường làm đẹp.

Trang bị hình ảnh về Spa, Thẩm mỹ viện cần thiết cho doanh nghiệp của bạn

Xác định chính xác và đẩy mạnh khách hàng mục tiêu

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thu hút

Phát triển mạnh phân khúc thị trường phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Đưa doanh số lên cao nhanh chóng

Xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả cho Spa của bạn

Hỗ trợ kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng

Thời đại 4.0, trước sức ép cạnh tranh gay gắt, lĩnh vực kinh doanh Spa gặp không ít khó khăn. Những giải đáp về việc muốn mở Spa cần những gì phía trên như “bài học” quý giá.  Để doanh nghiệp phát triển bền vững, lâu dài, trước tiên cần có chiến lược Marketing toàn diện. Và F’RODA KOREA COSMETIC – “HỢP TÁC VỮNG BỀN – THÀNH CÔNG BỀN VỮNG”.

 

0 replies

BÌNH LUẬN

> Hãy sử dụng tên thật và địa chỉ Email của bạn
> Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *