NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG SPA

Dù Spa thuộc quy mô lớn hay nhỏ thì dịch vụ khách hàng luôn là yếu tố quyết định thành công. Đặc biệt là cảm xúc của khách hàng Spa không thể nào ngó lơ!

5 YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CẢM XÚC KHÁCH HÀNG SPA QUAN TRỌNG

1. Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất Spa

Hiện nay hầu hết các Spa đều áp dụng yếu tố phong thủy vào thiết kế nội thất Spa. Điều này vừa giúp điều hòa không gian, vừa tạo nên một môi trường cân bằng.

Phong thủy luôn được áp dụng để con người sống hòa hợp với thiên nhiên, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt nó tạo cảm giác tin tưởng, thoải mái cho khách hàng Spa.

Xét theo phong thủy, toàn bộ thế giới đều mang năng lượng. Nguồn năng lượng này sẽ chảy qua bạn, khách hàng và Spa của bạn. Nguồn năng lượng tốt góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh khí, phát triển kinh doanh.

2. Yếu tố màu sắc

Trong kinh doanh Spa, các chủ đầu tư cần phải nắm vững toàn bộ các yếu tố từ nhỏ đến lớn. Trong đó màu sắc Spa góp phần quan trọng trong việc làm nên bản thiết của Spa.

Đối với Spa nên hạn chế các gam màu nóng trong việc thiết kế. Bởi khách hàng khi tìm đến Spa luôn muốn được thoải mái, thư giãn, làm đẹp. Các màu sắc quá nóng sẽ gây hiệu ứng rối mắt, khó chịu cho khách.

Thay vào đó bạn có thể sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như xanh lá, vàng kem…Chúng được xem là các tông màu relax nhằm mang đến sự thư thái cho người dùng. Các tông màu này còn khá phù hợp với mệnh, phong thủy chủ Spa.

3. Nguồn năng lượng trong thiết kế nội thất Spa

Đây được xem là những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của khách hàng Spa. Nguồn năng lượng này cũng bắt nguồn từ phong thủy trong việc thiết kế.

– Lối vào: Đây được xem là nơi gây ấn tượng đầu tiên với khách khi đến Spa. Khu vực này cần bình yên, tươi sáng và thật lôi cuốn. Phần lối vào nếu không có cửa sổ và ánh sáng thích hợp có thể làm trì trệ dòng chảy của khí.

– Thiết kế logo và tên Spa phải được thiết kế to rõ, đặt ở lối vào Spa. Điều đó còn giúp thể hiện sự uy nghiêm, sức mạnh của doanh nghiệp.

– Phòng khách Spa: Không cần phải thiết kế lộng lẫy, sang trọng quá mức. Vì ở phòng khách, khách hàng thương mong muốn một cảm giác bình yên, dễ chịu để thư giãn. Tại đây họ có thể hít thở nhẹ nhàng, tạm gác lại những bộn bề cuộc sống.

4. Yếu tố mùi hương

Không thể phủ nhận rằng mùi hương luôn là thứ tác động đến các giác quan tốt nhất. Nhất là đối với dịch vụ làm đẹp thì yếu tố mùi hương càng không thể không quan tâm. Spa vốn là nơi để khách thư giãn, bỏ đi mọi buồn phiền trong cuộc sống.

Hãy tạo ra sự thu hút đặc biệt cho Spa bằng một mùi hương thư thái. Thông thường các chị em sẽ yêu thích các mùi hương từ thiên nhiên như hoa hồng, bạc hà, sả,…Song, để có thể cân bằng số đông, Spa nên ưu tiên chọn các mùi nhẹ nhàng, dễ chịu.

5. Yếu tố vệ sinh

Bên cạnh tính thẩm mỹ thì chất lượng dịch vụ và độ sạch sẽ của Spa cũng quan trọng không kém. Khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu và tuột cảm xúc này Spa quá dơ hoặc có nhiều bụi, rác. Vì thế tất cả các thiết bị được sử dụng trong việc trị liệu như khăn mặt, găng tay…bắt buộc phải hợp vệ sinh.

Đồng thời lưu ý không được dùng chung các vật dụng nhạy cảm như kim lăn, dao lam…Tránh bắt chung ống thoát nước với toilet vì dễ gây sự cố, mùi hôi khó chịu.

Các loại đồ dùng để thoát nước bắt buộc lưu ý và xử lý đúng chuẩn. Tạo ra một không gian thông thoáng, sạch sẽ chính là điểm cộng lớn từ khách hàng Spa.

NGUỒN MỸ PHẨM CHUYÊN DỤNG UY TÍN – CHÌA KHÓA THEN CHỐT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG CHO SPA

F’RODA KOREA COSMETIC:

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam & Hàn Quốc – cái nôi của ngành làm đẹp thế giới. Sản phẩm là tâm huyết hơn 30 năm nghiên cứu của Tiến sĩ Kim Hong Bon. Ông là chuyên gia đầu ngành trong ngành mỹ phẩm tại xứ sở Kim Chi.

F’RODA là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành dược, mỹ phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Trụ sở chính F’RODA tại Seoul và nhà máy tại Dongnam Gu- Incheon, Hàn Quốc.

Dòng mỹ phẩm F’RODA là tâm huyết hơn 30 năm nghiên cứu của Tiến sĩ Kim Hong Bon. Ông là CEO của công ty hàng đầu chuyên sản xuất mỹ phẩm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhiều giải thưởng cao quý. Về các đề tài nghiên cứu mỹ phẩm, thẩm mỹ của Hàn Quốc, Nhật Bản, cả quốc tế.

Hỗ trợ tối đa về chiến lược marketing toàn diện

Ngoài ra, khi trở thành đại lý của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về marketing:

Phát triển marketing online, đưa khách hàng về doanh nghiệp của bạn

Bùng nổ doanh số, đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới trong thị trường làm đẹp

Trang bị hình ảnh về Spa, Thẩm mỹ viện cần thiết cho doanh nghiệp của bạn

Giúp doanh nghiệp bạn xác định chính xác và đẩy mạnh khách hàng mục tiêu

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thu hút

Phát triển mạnh phân khúc thị trường phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Đưa doanh số lên cao nhanh chóng

Xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả cho Spa của bạn

Hỗ trợ kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khác hàng

Trong kinh doanh Spa, để có được lượng khách hàng nhất định phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Những ghi nhớ trên đã góp phần giúp Spa có thêm những định hướng để phục vụ tốt cho khách hàng Spa. Để được khách biết đến nhiều hơn cần tạo dấu ấn riêng và có chiến lược tiếp thị chi tiết.

 

 

0 replies

BÌNH LUẬN

> Hãy sử dụng tên thật và địa chỉ Email của bạn
> Vui lòng bình luận bằng tiếng Việt có dấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *